Chủ nhật, 05/05/2024, 22:07:36 PM

  • THPT CẦU GIẤY - HÀ NỘI

HỘI THẢO CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP NĂM HỌC 2016-2017

00:22:42 24/09/2016

       Nhận thức rõ vai trò quan trọng của công tác GVCN, trong những năm qua trường THPT Cầu Giấy luôn đưa công tác GVCN lớp là một trong những công tác trọng tâm trong hoạt động của mình. Năm nào Nhà trường cũng tổ chức hội thảo về công tác GVCN khi bắt đầu năm học mới. Năm học 2016-2017 đã bắt đầu với cả những cơ hội và thách thức, với rất nhiều những dự định và những mục tiêu. Trong bộn bề những công việc để triển khai nhiệm vụ của năm học mới, Ban Giám hiệu Trường THPT Cầu Giấy vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt cho công tác tác giáo viên chủ nhiệm lớp.  Chính vì thế, ngày 07 tháng 9 năm 2016, Nhà trường đã tổ chức buổi Hội thảo về công tác giáo viên chủ nhiệm lớp.

    Tham gia Hội thảo, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm đã mang đến rất nhiều tham luận. Chúng ta có thể kể đến một số tham luận sau: 

      - Tham luận “Phương pháp lựa chọn, xây dựng và phát huy một cách hiệu quả vai trò của đội ngũ cán bộ lớp” của đồng chí Nguyễn Phương Lan- Bí thư Đoàn trường, GVCN lớp 12A1.

     - Tham luận “Sự phối kết hợp giữa GVCN và CMHS trong việc tổ chức các hoạt động học tập, ngoại khóa” của đồng chí Chu Thị Hải- GVCN lớp 11A1.
 
     - Tham luận “Xây dựng một tập thể lớp đoàn kết thông qua việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh” của đồng chí Trần Thị Huệ- GVCN lớp 11A4.
 
       - Tham luận “Phương pháp giáo dục hiệu quả đối với những lớp có nhiều học sinh hiếu động” của đồng chí Bùi Thị Hà- GVCN lớp 12A5.
        …
 Trong những tham luận ấy, có tham luận của những đồng chí dày dạn kinh nghiệm, có nhiều thành công trong công tác chủ nhiệm; lại có cả những tham luận của những đồng chí mà tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đầy tâm huyết với công tác này. Mỗi người mỗi ý kiến, mỗi cách nhìn nhận nhưng đều xuất phát từ những trái tim nhiệt huyết, đầy trăn trở với sự nghiệp trồng người cao cả. Buổi Hội thảo đã để lại trong lòng mỗi cán bộ giáo viên những ấn tượng không thể quên, đặc biệt là những bài học, những kinh nghiệm quý báu được chia sẻ trong Hội thảo sẽ là một sự bổ sung đầy ý nghĩa vào hành trang của người giáo viên, nhất là GVCN trước thềm năm học mới. Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi Hội thảo đáng nhớ này.
 
 
 

 

 

 

 
 
 
 
 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:

(+84)

Tư vấn tuyển sinh 01

Tel: 024.62813027

Tư vấn tuyển sinh 01

Tel: 024.62813028

Liên kết website

Bản đồ đường đi

Bản đồ đường đi trung học phổ thông cầu giấy

Thống kê truy cập

Đang online:14

Đã truy cập:1550047